5 bí kíp để trang trí phòng tắm diện tích nhỏ

5 bí kíp để trang trí phòng tắm diện tích nhỏ

Bí kíp thứ nhất 

Chiếc kệ sắt mỹ thuật đa năng trang trí phòng tắm

“Diện tích nhỏ” là một trong những khó khăn phổ biến nhất trong việc trang trí các căn nhà ở thành phố, đặc biệt là đối với việc trang trí phòng tắm. Bạn muốn trưng bày rất nhiều đồ nội nhất đẹp nhưng không có không gian? Bạn cứ phải loay hoay sắp xếp các chai dầu gội, sữa tắm, mỹ phẩm, rồi nào là kem đánh răng, bàn chải răng. Nếu kết hợp cả phòng tắm và toilette – phong cách phổ biến tiện lợi ở các ngôi nhà đô thị, thì bạn sẽ phải sắp xếp thêm giấy vệ sinh, báo chí (!!) và ti tỉ thứ lặt vặt không biết để đâu cho hết.

Giải pháp của vấn đề này thực ra vô cùng đơn giản, đó là một chiếc kệ all-in-one cực kỳ đa năng.

trang trí phòng tắm diện tích nhỏ

Kệ được làm từ sắt mỹ thuật với hoa văn sắt uốn vô cùng sang trọng và xinh đẹp còn là điểm nhấn tuyệt đẹp để trang trí phòng tắm nhà bạn nữa.

trang tri phong tam dien tich nho

Bạn còn có thể tự chọn các kiểu chức năng tích hợp vào kệ theo ý thích của mình: 2 tầng, hay 3 tầng, có khay treo khăn giấy hay khay đựng báo chí, có thêm móc treo đồ phía bên phải hay bên trái...

trang tri phong tam dien tich nho

Và cũng đừng quên chọn màu sắc thích hợp nhé. Nếu phòng tắm nhà bạn vốn theo tông màu sáng, hãy để chiếc kệ hòa vào không gian đó.

trang tri phong tam dien tich nho

Hoặc nếu bạn theo phong cách ấn tượng & chú trọng điểm nhấn, một chiếc kệ đen với hoa văn tỉ mỉ cầu kỳ đảm bảo sẽ bắt mắt vô cùng.

trang tri phong tam dien tich nho

Xem bí kíp thứ 2 ở đây

Text-to-speech function is limited to 100 characters
0903014942 Hotline