4 điều cần lưu ý để tránh gặp thảm họa khi mua một sản phẩm sắt mỹ thuật

1/ Hoa văn sắt mỹ thuật của sản phẩm

Ưu điểm lớn nhất của hàng nội thất sắt mỹ thuật chính là sự tỉ mỉ độc đáo của hoa văn mà bạn không thể tìm thấy ở bất kỳ loại hình sản phẩm nào khác.

Tuy nhiên, tùy vào từng “cái tâm” làm nghề, có những công ty / cơ sở sản xuất rất cẩu thả, hoa văn của họ không hề được đầu tư, giá trị sản phẩm bị mất một phần là do đó.

tham-hoa-sat-my-thuat-nhai

Một lý do nữa, đó là một số sản phẩm khi gia công không được kỹ, các phần sắt nhô ra có thể tạo ra sự nguy hiểm – đặc biệt là cho gia đình có trẻ nhỏ, nên bạn hãy hết sức lưu ý nhé!

2/ Tính khả dụng của sản phẩm sắt mỹ thuật

Các sản phẩm trang trí nội thất bằng sắt mỹ thuật có một đặc điểm mà không ai có thể phủ nhận: tính bắt mắt. Chắc chắn các bạn, đặc biệt là những bạn có sở thích phong cách sang trọng, cổ điển, thích sự tỉ mỉ cầu kỳ và hoàn hảo, sẽ cực kỳ dễ bị thu hút bởi các hoa văn tinh tế của các sản phẩm sắt mỹ thuật.



Tuy nhiên, sản phẩm có được thiết kế đúng với kích thước khả dụng hay không? 

Ví dụ: một kệ sách sắt mỹ thuật mini để bàn nhưng lại không được cân đo kích thước phù hợp thì rất dễ bị lật, nguy hiểm hơn là xích đu sắt mỹ thuật (đặc biêt là dạng xích đu nôi đang bán trên thị trường) nếu không được cân chính xác, sẽ rất dễ dẫn đến hiểm họa.


3/ Hãy chọn nhà cung cấp nội thất sắt mỹ thuật chính hãng

Vì rõ ràng, một nhà sản xuất tự tay thiết kế ra sản phẩm thì họ sẽ đầu tư nhiều công sức hơn cho sản phẩm của mình. 



Điều này rất dễ nhận thấy: nếu bạn đặt hai sản phẩm – một bên do nhà sản xuất kiêm thiết kế (Mỹ Nghệ Sắt Trung Ngọc chẳng hạn ^^) bên cạnh một sản phẩm nhái, bạn sẽ thấy ngay sự khác biệt trong hoa văn.

hoa van ti mi cua sat my thuat trung ngoc

Các sản phẩm nhái do không tốn phí thiết kế (phải chỉnh rất nhiều lần), nên chi phí thấp hơn dẫn đến giá thành rẻ hơn. Tuy nhiên, đầu tư cho nội thất là một sự đầu tư lâu dài, nên hãy chọn sản phẩm tốt – đừng chọn sản phẩm rẻ, bạn nhé!

4/ Sản phẩm có được sử dụng kỹ thuật sơn tĩnh điện hay không

Điểm cuối cùng, nhưng cũng không kém phần quan trọng.

Sơn tĩnh điện là một kỹ thuật sơn đặc biệt có thể giúp sản phẩm tăng độ bền bằng nước sơn chắc chắn, chống trầy xướt và gỉ sét. Môi trường ở Việt Nam vốn là môi trường nhiệt đới có độ ẩm cao, nên việc chống gỉ sét cho sản phẩm kim loại là một việc vô cùng cần thiết.

0903014942 Hotline